Top Ad unit 728 × 90

వార్తా హైందవం

recent

గీథ్ : ఈ పుడమి నా తల్లి నేనామె పుత్రుడను

Download

ఈ పుడమి నా తల్లి నేనామె పుత్రుడను
నా తల్లి వైభవము ఎలుగెత్తి చాటెదను
నా ధర్మ జ్యోతి నల్వైపులా చూపెదను ||

ఉత్తుంగ హిమశృంగ ఔన్నత్యమది నాది
హిందు సంద్రమె నాదు గాంభీర్య చిహ్నంబు
పావన జాహ్నవీ సమమె నా జీవితము
ఈ నేల అణువణువు తెలుపు నా సచ్చరిత ||

సేతువు హిమగిరియు ఒక్కటె నాకెపుడు
ముక్కోటి దేవతలు మోక్ష ప్రదాతలే
ప్రతి హైందవుడు నాదు సోదరుడె సోదరుడె
జాతి మనుగడ కొరకె జీవితమునర్పింతు ||

భావ దాస్యము నాకు ఏ కోశమున లేదు
ప్రతి రక్త నాళమున ప్రవహించు శౌర్యమె
అపజయా శంక నా సాంప్రదాయమే కాదు
వెనుకంజయే లేదు విజయమే నా సొత్తు ||
గీథ్ : ఈ పుడమి నా తల్లి నేనామె పుత్రుడను Reviewed by JAGARANA on 9:30 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by రాష్ట్ర చేతన © 2015 - 2016
Designed by JOJOThemes

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.